Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp

Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu kéo
Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu kéo
Từ xa xưa đến hiện tại ngày nay thì mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp vẫn là kiểu mẫu cửa được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Bởi lẻ mẫu cửa sắt 2 cánh đẹp luôn là chọn lựa thích hợp cho cửa chính ngôi nhà có diện tích vừa phải. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa mẫu cửa sắt này với nhiều phong cách, kiểu cách khác nhau, và giá cửa sắt đẹp thì vô cũng hợp lý, đáp ứng rộng rãi nhu cầu mọi người.

1. Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu kéo: 

Những mẫu cửa sắt đẹp 2 cánh kiểu kéo đơn giản này thì rất phù hợp với những ngôi nhà bình dân, nhà cấp bốn. Ưu điểm cửa nó là đơn giản, rẻ tiền mà lại bền. Màu sắc thì bạn hoàn toàn có thể chủ động sơn theo sở thích của bạn, hoặc sơn làm sao cho phù hợp với màu sắc bức tường ngôi nhà.

Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu kéo đơn giản
Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu kéo đơn giản

2. Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu đẩy: 

Những mẫu cửa sắt 2 cách kiểu đẩy đẹp này thì rất đa dạng phong cách cũng như kiểu dáng mẫu mã. Chính vì thế nên giá cửa sắt đẹp kiểu này cũng sẽ cao hơn mẫu cửa sắt kiểu kéo. Với những mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu đẩy với những nét nghệ thuật điêu khắc đặc sắc sẽ kiến cho ngôi nhà của bạn mang phong cách ấn tượng. Với những nét riêng như vậy sẽ phù hợp với những thiết kế ngôi nhà sang trọng. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với nhiều mẫu cửa hoa sắt tạo ấn tưởng trong năm 2013.
 
Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu đẩy phong cách.
Mẫu cửa sắt 2 cánh kiểu đẩy phong cách

Ngoài ra nếu bạn yêu thích cánh cổng rộng rãi và cũng không kém phần đặc sắc. Mời bạn tham khảo bài viết: "Những mẫu cửa sắt 4 cánh sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét